Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Bếp từ Munchen GM 8999 thống lĩnh thị trường bếp từ

Một chiếc bếp đời cao của Munchen được đồn đại ra đời không chỉ nhằm múc đích phục vụ khách hàng mà còn để chứng minh rằng danh hiệu "Bếp từ Munchen GM 8999 thống lĩnh thị trường bếp từ" là sự thật. Không biết liệu thông tin này có thật hay không? Bởi thị trường ngày nay càng nhiều sản phẩm mới, lạ, giá lại cực kỳ rẻ, các tính năng mới cũng được tích hợp vào các dòng sản phẩm mới, công nghệ mới nhất, hiện đại nhất cũng được tích hợp. Vậy thông tin này thực hư ra sao, cùng beptumunchen.net đi tìm hiểu thêm về sản phẩm Bếp từ Munchen GM 8999 để xem thông tin này có thật hay không nhé.
Bếp từ Munchen GM 8999 thống lĩnh thị trường bếp từ
Bếp từ Munchen GM 8999 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với tất cả linh kiện, lắp ráp, đóng gói và kiểm định trực tiếp tại Đức rồi được luân chuyển về Việt Nam. Bếp ra đời vào cuối năm 2017, đầu năm 2018. Khoảng thời gian này Bếp từ Munchen GM 8999 chưa biết đến sản phẩm nhiều mà chỉ nghe qua lời quảng cáo, lời đồn rằng bếp được tích hợp các tính năng vô cùng đặc biệt. Từ đó tạo sự hứng thú, tò mò đối với sản phẩm mới của khách hàng, họ bắt đầu tìm hiểu, tìm mua và sử dụng. Môt giới thiệu mười, mười giới thiệu đến trăm, chỉ sau khoảng nửa năm tự nhiên sản phầm Bếp từ Munchen GM 8999 trở thành hiện tượng hot, được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều. Người ta bắt đầu tìm ra được sự khác biệt từ chiếc Bếp từ Munchen GM 8999 so với các dòng bếp trước đó để có thể chọn được chiếc bếp tốt nhất, ưng ý nhất. Và đến cuối năm 2018, một con số kỷ lục dành cho chiếc Bếp từ Munchen GM 8999 với số lượng khách hàng bình chọn và đánh giá về sản lượng của sản phẩm đã vượt quá con số dự đoán. Đây không chỉ là thành công của Munchen ở hiện tại mà còn trong cả tương lại vì Munchen đã dự đoán trước được xu thế của thị trường, tạo nên làn sóng mới trong thị trường bếp. Vậy rốt cuộc công nghệ mới nào được tích hợp trên chiếc bếp này mà lại khiến thị trường dậy sóng đến vậy?
Bếp từ Munchen GM 8999 thống lĩnh thị trường bếp từ
Công nghệ IC5 - đây là công nghệ đặc trưng của Munchen, hay nói cách khác là thứ không thể thiếu trong mỗi chiếc bếp của Munchen. Công nghệ IC5 tự động san nhiệt bảo vệ đường dây nếu điện bất ngờ tăng cao hoặc hạ thấp, giúp người tiêu dùng đảm bảo được sự an toàn cho gia đình trong cả lúc sử dụng bếp và không sử dụng bếp. Giảm thiểu tối đa việc cháy, nổ gây nguy hiểm. Công nghệ thứ 2 được mệnh danh đi đầu là Inverter - siêu tiết kiệm điện. Đối với các dòng bếp trước đây của Munchen, Inverter - ổn định dòng điện chỉ dừng lại ở mức 17% là tối đa, nhưng đối với Bếp từ Munchen GM 8999, Munchen sử dụng công nghệ mới đẩy mạnh được Inverter lên mức 38% - gấp đôi so với mức cũ. Đây cũng là một bước tiến dài và quan trọng trong con đường phát triển sau này của Munchen, và điều đó thành công ngoài sức tưởng tượng. Ngoại trừ các công nghệ bậc cao ra thì Bếp từ Munchen GM 8999 cũng được tích hợp các tính năng cao cấp mới chưa có trên bất kì dòng sản phẩm nào lúc bấy giờ. Thông thường khi đun nấu xong, người dùng phải hạ nhiệt độ xuống mức thấp nhất để có thể giữ ấm hoặc ninh hầm các món ăn cần độ nhừ, nhưng với chiếc bếp này thì không bởi Bếp từ Munchen GM 8999 có hẳn một bảng nhiệt độ riêng dành cho các chế độ này được quy đổi về nhiệt độ. Các mức giữ ấm: 40; 70; 90 độ C cực kỳ tiện lợi cho các gia đình và các bà nội trợ cực yêu thích điều này.
Bếp từ Munchen GM 8999 thống lĩnh thị trường bếp từ
Công suất của bếp không chỉ dừng lại ở mức thông thường mà Bếp từ Munchen GM 8999 có thể lên đến 3700 Booster cho mỗi vùng nấu, tổng cả 2 bếp nếu cùng hoạt động là 4000W. Như vậy nếu hoạt động song song 2 bếp được 2000W/vùng nấu, vừa nhanh vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm cả chi phí hàng tháng cho gia đình. Giờ đây thay vì nơm bớp lo sợ các dòng bếp gas, bếp từ kém chất lượng thì dòng nhập khẩu nguyên chiếc đang là xu thế chọn lựa của các bà nội trợ, và Bếp từ Munchen GM 8999 chính là một sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Showroom Uỷ Quyền Munchen Duy Nhất tại Hà Nội hiện đang bày sản phẩm với giá cực ưu đãi và quà tặng cực khủng. Đến ngay để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi nhé.
Mọi thắc mắc về sản phẩm của Munchen vui lòng liên hệ trực tiếp
Showroom Uỷ Quyền Munchen
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

>>> Tin tức liên quan:
Sự lựa chọn hoàn hảo với bếp từ Munchen GM 2285
Bếp từ Munchen GM 6628S có thời gian bảo hành bao lâu?
Trải nghiệm lần đầu sử dụng Bếp điện từ Munchen GM6629S

NGUỒN: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2019/07/bep-tu-munchen-gm-8999-thong-linh-thi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 0904.341.563

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Website: Noithatkuongthinh.com.vn