Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Hãy phòng chống tai nạn xảy ra với những chiếc bếp hiện đại

Trong năm 2018 vừa qua đã có vô số vụ tai nạn với nổ bếp gas, bếp gas mini, ... Điển hình gần đây vào tháng 10/2018, cả 3 mẹ con chị Võ Thị Thuần đều bị vụ nổ bếp gas làm cho bỏng và cháy sém da ở vùng mặt. Được cho biết tới bây giờ gia đình chị đã không sao và đã hoàn toàn bình phục sau dư chấn của vụ nổ đó. Nhưng những vết sẹo hay những kí ức về vụ nổ đó sẽ là những ám ảnh nặng của gia đình chị. 
Hình ảnh đáng thương của gia đình chị
Hình ảnh đáng thương của gia đình chị
Với những con người ngày nay mà nói thì khi bạn xài bếp gas thì bạn như mang theo một quả boom bên mình vậy, chỉ cần bạn không để ý chú ý là nó sẽ phát tác. Vì vậy mà nhiều gia đình ngày nay đã không tiếc một chút tiền mà chuyển sang dùng những chiếc bếp từ hiện đại. Và với lý do là sử dụng bếp gas rẻ hơn thì lại hoàn toàn không hợp lý, vì những chiếc bếp từ Munchen hiện đại ngay này, ví dụ như chiếc bếp từ Munchen GM 292 có công nghệ inverter tiết kiệm 38% tiết kiệm hơn rất nhiều so với chiếc bếp gas của bạn. Mà không cần tới inverter thì những mặc định những chiếc bếp từ khi sử dụng cũng đã vô cùng tiết kiệm, mà nó còn giúp cho bạn có cảm giác an toàn tới hạnh phúc. Bạn thử nghĩ mà xem khi bạn sử dụng những chiếc bếp từ này gia đình của bạn sẽ có cảm giác an toàn không phải lo nghĩ nhiều về các tai nạn nổ gas, sẽ không có những ảnh hưởng tới cả đời.
Bếp từ Munchen hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu
Bếp từ Munchen hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu
Có thể nói một điều rằng đa số con người Việt Nam đều có tính bảo thủ, tức nước tới chân mới nhảy. Có câu " phòng cháy còn hơn chữa cháy " tức ta hãy phòng nó trước khi nó xảy ra, cũng giống như việc bạn sử dụng những chiếc bếp gas vậy, bạn hãy phòng chống nó nổ bằng cách thay thế nó bằng những chiếc bếp từ đáng tin cậy còn hơn là đợi nó phát tác sẽ khiến liên lụy tới không chỉ mình mà những người xung quanh. Vì vậy nếu như bạn đang sử dụng bếp gas hay gia đình bạn sử dụng bếp gas thì hãy khuyên họ những điều như vậy nhé. Hãy giúp một xã hội ngày nay tránh các tai nạn không đáng có, đưa xã hội mình thành một nền văn minh hiện đại nói không với cháy nổ. 
Vậy thì còn ngần ngại gì mà không tới ngay showroom ủy quyền Munchen của chúng tôi tại 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội để sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp phù hợp ngay nhỉ, ngay trong dịp khuyến mãi tết lần này. Với vô vàn mẫu mã bếp giá cả khác nhau bạn tha hồ tham khảo và được tư vấn trực tiếp từ những người bán hàng đầy kinh nghiệm. 
Nguồn tin tức cháy nổ : ZingVn
>>> Xem các bài viết liên quan : 
- Tổng hợp những khuyến mãi khi mua bếp từ Munchen trong tháng 1/2019
- Chiếc bếp từ Munchen GM 292 có gì mà nhiều người thích và mua
- Nên sử dụng bếp từ Munchen hay bếp điện từ Munchen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 0904.341.563

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Website: Noithatkuongthinh.com.vn