Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Ring trọn Bếp Munchen GM 8642 HYB không ngại nắng nóng

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB là sản phẩm chắc đã không còn gì xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Một chiếc bếp điện từ với quá nhiều đánh giá, nhận xét từ phía khách hàng, khen cũng có mà cả chê cũng có. Với một chiếc bếp "vẹn toàn" như thế này không biết điểm gì lại khiến khách hàng "chê" nhỉ? Ngày hôm nay, beptumunchen.net sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị với các bạn, đó chính là "mổ xẻ" chiếc Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB để xem xem chiếc bếp này có gì đặc biệt và có gì đáng chê trách cần được cải tiến ở phiên bản tiếp theo nhé.
Ring trọn Bếp Munchen GM 8642 HYB không ngại nắng nóng
Bếp Munchen GM 8642 HYB là một trong những sản phẩm bếp điện từ đời đầu của Munchen tồn tại lâu nhất cho đến tận giờ và chưa qua một lần chỉnh sửa hay nâng cấp nào. Hiện nay trên thị trường càng ngày càng có nhiều hãng mới, điều đó đồng nghĩa với việc mỗi ngày lại có thêm hàng chục, hàng trăm các sản phẩm, mẫu mã bếp điện từ khác nhau. Tuy nhiên thì Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB vẫn luôn được người tiêu dùng dành cho một sự ưu ái đặc biệt nào đó hoặc có chăng là vì sản phẩm sử dụng tốt, khách hàng nhớ đến và giới thiệu nhau sử dụng ngay cả trong thời tiết nóng nực như vậy. Bếp Munchen GM 8642 HYB là dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu và là một trong rất ít chiếc bếp điện từ có công suất cao như vậy, tổng công suất của bếp lên đến 4400W, bếp trái 2400W, bếp phải 2400W, Booster vùng từ lên được 2800W. Nhưng bếp lại luôn đảm bảo được an toàn cho cả người tiêu dùng và cả mạch điện bởi công nghệ IC5 tự động san nhiệt khi quá công suất 1 vùng nấu, luôn đảm bảo 2 vùng nấu trong trạng thái "an toàn" với mức công suất tối ưu. Trước tiên về giao diện của bếp, vô cùng đơn giản, gọn gàng với 2 bên vùng nấu nằm song song ở giữa mặt bếp, không quá to cũng không quá nhỏ. Phía bên dưới 2 vùng nấu là bàn phím điều khiển riêng biệt của từng vùng nấu với nút nguồn tách biệt hoàn toàn. Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB độ tuổi nào cũng có thể sử dụng bởi bàn phím bếp mô tả các chức năng vô cùng rõ ràng, không cần đọc qua hướng dẫn vẫn có thể sử dụng như bình thường.
Bếp từ Munchen GM6628S có gì khác biệt?
Dùng bếp từ Munchen GM 292 có an toàn không?
Ở vùng nấu bên trái, Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB có dấu "+" bên trong để ký hiệu đây là vùng từ, còn ở bên đối diện thì sử dụng ký hiệu "ô vuông" để biểu thị cho vùng hồng ngoại gồm 2 vòng nhiệt. Bếp được tích hợp công nghệ Inverter - siêu tiết kiệm điện đến 38% điện năng thực tế tiêu thụ. Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB không chỉ đẹp bởi bên ngoài mà còn "đẹp" cả bên trong với các tính năng hiện đại nhất mà lại không hề hại điện. Tuy nhiên thì điểm trừ duy nhất của chiếc bếp điện từ này là vùng hồng ngoại nằm bên phía tay phải, mang hơi hướng phong cách nấu nướng của Châu Âu vì người Châu Á sử dụng thuận tay phải nên nếu để vùng nấu bên phải sẽ hơi nóng. Và nhiều khách hàng phản ánh lại nếu đun vào mùa đông thì không sao nhưng nếu sử dụng vào mùa hè thì hơi nóng. Phía sau thân bếp được bọc bằng một lớp thép không gỉ vừa có thể đặt âm hoặc dương tuỳ theo thiết kế của không gian bếp. Quạt thông gió được làm đặc biệt không chỉ ở đáy mà còn cả phía bên cạnh cũng có lỗ thông gió giúp làm nguội bếp nhanh hơn.
Ring trọn Bếp Munchen GM 8642 HYB không ngại nắng nóng
Trên đây là một vài thứ mà beptumunchen.net "chia sẻ" thêm để bạn đọc cân nhắc và tham khảo trước khi chọn lựa Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB. Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn đọc. Hãy để lại câu hỏi và thắc mắc mà các bạn cần giải đáp, beptumunchen.net sẽ giải đáp trong số tiếp theo, đừng quên theo dõi website để cập nhật tin tức thường xuyên nhé. 
Mọi thắc mắc về sản phẩm của Munchen vui lòng liên hệ trực tiếp
Showroom Uỷ Quyền Munchen
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

NGUỒN: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2019/07/ring-tron-bep-munchen-gm-8642-hyb-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 0904.341.563

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Website: Noithatkuongthinh.com.vn